Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

6 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thụ Thai Của Phụ Nữ


     Theo phòng khám sản phụ khoa Bs Tân nhiều cặp vợ chồng ngày này đang gặp vấn đề trong việc thụ thai một em bé. Đàn ông và phụ nữ đều kém theo định hướng của một số phương pháp và yếu tố làm tăng nguy cơ phụ nữ không thể mang thai .

     Khoảng 6,1 triệu cặp vợ chồng bị ảnh hưởng bởi vô sinh. Đó là khoảng 10 phần trăm dân số của những người phụ nữ đã có khả năng mang thai theo khảo sát quốc gia về tăng trưởng gia đình. Những phụ nữ bị ảnh hưởng bởi vô sinh có thể bị ảnh hưởng đầu tiên khi họ đã bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt của họ. Nhưng hầu hết các ảnh hưởng đến phụ nữ là những người trong độ tuổi từ 30-40 bạn nên đi khám phụ khoa ở tphcm trong trường hợp này.

Phụ nữ mang thai có thể là một thách thức đối với các cặp vợ chồng kể từ khi có rất nhiều yếu tố có thể gây vô sinh ở phụ nữ.



6 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thụ Thai Của Phụ Nữ

– Đầu tiên, các biến chứng rụng trứng là những nguyên nhân chính gây vô sinh và chúng được gây ra bởi sáu yếu tố thông thường. Mọi người nên biết 6 yếu tố phổ biến nhất gây vô sinh ở phụ nữ để tránh chúng và có thể thành công trong việc mang thai.

– Thứ hai, vấn đề rụng trứng thường nảy sinh ở phụ nữ trung niên và thậm chí vào những năm 30. Phụ nữ nói chung không muốn mang thai trong một năm tuổi. Như nhiều như hầu hết phụ nữ có thể muốn có thai ngay sau khi thành công về mặt tiền bạc. Là phụ nữ độ tuổi, như vậy là giao tử của họ đặc biệt là tế bào trứng. Và theo tuổi của tế bào trứng, chất lượng giảm. Điều này sau đó kết quả là giảm tỷ lệ mang thai.

– Thứ ba, vấn đề có thể phát sinh trong ống dẫn trứng của phụ nữ giảm cơ hội nhận được những phụ nữ thụ thai. Tất nhiên, người ta biết rằng các ống dẫn trứng ở phụ nữ là một trong những bộ phận quan trọng nhất của hệ thống sinh sản. Và khi các ống dẫn trứng bị chặn, việc phụ nữ mang thai hầu như là không thể.

     Tắc nghẽn trong ống dẫn trứng của phụ nữ này ngăn cản các tế bào trứng để đi xuống tử cung và đáp ứng các tế bào tinh trùng. Bệnh viêm vùng chậu hoặc PID là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của tắc nghẽn trong ống dẫn trứng. PID lây nhiễm sang các cơ quan vùng chậu ở phụ nữ gây ra u nang và dính vào buồng trứng và ống dẫn trứng. Điều này ngăn cản trứng từ làm cho nó xuống tử cung để thụ thai.

– Thứ tư, tập thể dục quá độ có thể mang lại những khó khăn trong việc phụ nữ mang thai như phụ nữ gầy hơn. Và quá gầy có thể dẫn đến vô kinh, một biến chứng mà một người phụ nữ lỡ chu kỳ kinh nguyệt và thời gian. Đây sẽ là một dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ đặc biệt đang trải qua một dừng thụ tinh trong cô. Hơn nữa, nó sẽ không chỉ có nghĩa là tập thể dục, nhưng nó cũng có thể được gây ra stress nặng vì các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra một liên kết trong căng thẳng và vô sinh ở phụ nữ.

– Thứ năm, theo phòng khám phụ khoa u xơ tử cung có thể gây ra một cơ hội nhỏ khó thụ thai phụ nữ. U xơ tử cung là khối u nhân từ đó phát triển trong niêm mạc của tử cung. Những khối u này có thể gây chảy máu nặng và đau ở vùng xương chậu. Mặc dù u xơ tử cung có thể không chủ yếu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ, một số chuyên gia đã tìm thấy rằng các khối u xơ tử cung có khả năng ngăn chặn các ống dẫn trứng của phụ nữ. Như vậy, vô hiệu hóa các tế bào trứng từ đi xuống tử cung để thụ tinh như đã đề cập ở trên. Hơn nữa, u xơ tử cung có thể gây sinh non.


– Cuối cùng, hút thuốc lá rất có thể ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của phụ nữ, đàn ông có cơ hội giảm bớt mang thai phụ nữ. 49 chất gây ung thư và hóa chất độc hại khác có thể gây tổn hại các tế bào trứng gây khó khăn cho các tế bào tinh trùng thâm nhập và bắt đầu thụ tinh của tế bào trứng. Hơn nữa, các hóa chất trong thuốc lá có thể gây sẩy thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám