Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Các Thực Phẩm Giúp Chị Em Có Thai Nhanh Hơn


     Để có thai,theo phòng khám phụ khoa hầu hết các cặp vợ chồng sẵn sàng làm bất cứ điều gì, bao gồm cả chi tiêu rất nhiều tiền để trải qua điều trị hoặc điều trị nội tiết tố. Trong khi vấn đề phụ khoa có thể là nguyên nhân thực sự của vô sinh, hầu hết phụ nữ có thể không thể thụ thai do một chế độ ăn uống không đúng.

     Thiếu dinh dưỡng trong lượng dùng hàng ngày của bạn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống của bạn bằng cách ăn các loại thực phẩm lành mạnh. Đặc biệt quan tâm đến những người phụ nữ cần phải biết làm thế nào để mang thai nhanh hơn, đây là một vài loại siêu thực phẩm để tăng khả năng sinh sản của bạn.

     Các loại thực phẩm giúp chị em tăng tỉ lệ thụ thai:

1. Các loại ngũ cốc: 

      Carbohydrate tinh chế trong gạo trắng, bánh mì trắng hoặc mì trắng có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn (insulin) cấp. Cấp độ càng cao insulin của bạn, tốt hơn các cơ hội được rằng nó sẽ làm nhiễu loạn hormon sinh sản của bạn.

      Một nhà nghiên cứu Hà Lan cho thấy phụ nữ có nồng độ insulin cao sẽ làm giảm cơ hội của họ thụ thai một nửa. Để có thai, chuyển sang bánh mì, mì ống và gạo nâu có chứa nhiều vitamin và carbohydrate phức tạp, và do đó mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Kết quả là, mức insulin của bạn sẽ ổn định hơn và ít đáng lo ngại đến khả năng sinh sản của bạn.

2. Dầu ô liu:

     Dầu ôliu là hữu ích để chống viêm trong cơ thể. Viêm đặc biệt có thể làm xáo trộn cơ thể của bạn trong thời gian thụ thai và rụng trứng. Viêm cũng cản trở sự phát triển sớm của phôi thai. Rắc rau trộn của bạn với dầu ô liu cho hương vị tươi, hoặc chuyển đổi từ các loại dầu khác với dầu ô liu để nấu ăn.

     Không những giúp ích trong việc làm tăng tỉ lệ thụ thai ở người phụ nữ, dầu ô liu còn có rất nhiều tác dụng khác liên quan đến sức khỏe, làm đẹp. Đơn cử phải kể đến các tác dụng làm đẹp da, giảm tiết chất nhờn ở da,…

3. Hạt bí ngô:   

     Hạt bí ngô có nhiều chất sắt non-heme, một chất chỉ được tìm thấy trong thực phẩm thực vật. Sắt non-heme làm tăng cơ hội của bạn có thai lên đến 40%. Tăng khả năng sinh sản của bạn bằng cách nhai trên hạt bí ngô nướng ngon. Nếu bạn có vấn đề tìm hạt bí ngô bất cứ nơi nào gần bạn, bạn có thể thay thế bằng cách bổ sung sắt thường xuyên.

4. Rau lá xanh:

     Rau lá xanh đặc biệt là những rau có nhiều chất folate, giúp cải thiện rụng trứng. Nó cũng có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, làm giảm cơ hội của sẩy thai và ngăn ngừa khuyết tật ở trẻ sơ sinh. Luôn luôn bổ sung vào bữa ăn bao gồm rau bina, bông cải xanh, rau arugula, romaine, cải xoăn hay rau xanh khác trong bữa ăn hàng ngày của bạn nếu bạn muốn có thai càng sớm càng tốt.

5. Thực phẩm màu cam:

     Cam và rau màu cam hoặc màu vàng như cà rốt và khoai lang rất giàu beta-carotene và chất chống oxy hóa. Trong khi các gốc tự do chất chống oxy hóa giúp chống lại, hỗ trợ beta-carotene trong việc điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố cũng như giảm nguy cơ sẩy thai.

6. Cá hồi hoang dã:

     Cá hồi hoang dã là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3. Cá hồi hoang dã cũng có lượng thủy ngân thấp so với các loại cá béo khác. Axit béo Omega-3 cải thiện lưu lượng máu của bạn và phục hồi quy chế nội tiết tố sinh sản. Nướng cá hồi của bạn để giảm thiểu việc sử dụng các loại dầu không lành mạnh trong việc chuẩn bị các bữa ăn của bạn.


     Ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng là một trong những phương pháp để có thai nhanh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám