Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Quy trình vá màng trinh không đau

     Quy trình vá màng trinh an toàn gồm những bước nào? Sau khi vá xong có thể bị di chứng gì hay không? Cần phải làm gì để đảm bảo an toàn sau khi vá màng trinh? Những câu hỏi trên đều là những câu hỏi rất quen thuộc mà khá nhiều bạn gái gửi về cho phòng khám phụ khoa chúng tôi.



     Vá màng trinh tuy chỉ là một tiểu phẫu với một thủ tục nhỏ nhưng cần độ chính xác cao. Quy trình khám và thực hiện cũng phải tuân theo một quy định nghiêm ngặt. Hãy tham khảo một số thông tin từ các chuyên gia chúng tôi chia sẻ với nội dung như sau:

     Vá màng trinh là gì?
     Đầu tiên trước khi thực hiện bất cứ mục đích nào, chị em cần phải biết những thông tin chính xác về nó. Màng trinh được biết tới như một lớp màng mỏng, nằm phía sau âm đạo của phụ nữ. Tuy nhiên tùy theo thể trạng cơ thể của từng người mà cấu tạo của chúng là khác nhau.

     Quan hệ tình dục mạnh bạo, khám phụ khoa sai cách hay do một số ảnh hưởng tác động từ bên ngoài…hoặc nhiều yếu tố khác. Vì lớp màng này rất mỏng không cẩn thận đều có thể gây ra rách hoặc thủng mà ít chị em để ý tới.

     Khi dùng thủ thuật dùng chỉ khâu lại những vết rách của màng trinh, chỉ trong một thời gian ngắn, màng trinh sẽ được phục hồi như ban đầu.Tại phòng khám phụ khoa Bs Tân có áp dụng thủ thuật công nghệ hiện đại. Việc phục hồi màng trinh sẽ không còn đau đớn, chỉ mất 20 – 30 phút. Sau một thời gian ngắn cơ thể bạn sẽ được phục hồi hoàn toàn.

Quy trình vá màng trinh các chị em nên biết


(Hình ảnh mang tính chất minh họa)


     Có hai cách để thực hiện quy trình vá mang trinh an toàn. Thứ nhất chính là sử dụng phương pháp keo sinh vật để đưa màng trinh về trạng thái ban đầu. Với phương phương pháp này chỉ mất vài phút nhưng thường chỉ áp dụng cho những người rách ở trường hợp nhẹ và nhỏ.

     Các trường hợp nặng hơn cần dùng tới kỹ thuật hiện đại hơn để tránh những tổn hại không mong nuốn. Với tay nghề chính xác và trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám chúng tôi thực hiện rất kỹ lưỡng và tuyệt đối an toàn. 

Bạn sẽ được thực hiện theo đúng quy trình sau:

     Kiểm tra sức khỏe vùng kín

     Trước khi tiến hành thủ thuật này, đầu tiên các chị em sẽ được kiểm tra vùng kín. Mục đích của công việc này là kiểm tra xem bạn có mắc phải bệnh phụ khoa nào không. Tùy vào cơ địa của từng người sẽ có cách thực hiện riêng biệt.

     Tất cả sẽ được các bác sĩ tư vấn và đưa ra định giá trước để bạn có thể chuẩn bị tâm lý. Bạn mong muốn gì với tấm màng trinh mới của mình cũng có thể trao đổi trực tiếp và đưa ra lựa chọn.

     Chuẩn bị thủ thuật vá màng trinh

     Trong bước này bệnh nhân sẽ được chấn an tinh thần, được tiêm thuốc gây mê giảm cảm giác đau đớn. Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho một ca mổ như chỉ khâu, phòng mổ đã được diệt khuẩn an toàn.

     Tiến hành vá màng trinh

     Sau khi mọi thứ trên đã chuẩn bị xong, bạn sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật và bắt đầu tiến hành. Các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ  y tế sau kéo các mép màng trinh bị rách liền lại. Tiếp đó sử dụng công nghệ hiện đại khâu lại nhẹ nhàng.

     Trong bước này đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Tất cả sẽ được thực hiên theo đúng quy trình chuẩn, tránh gây tổn thương vùng kín và vi khuẩn xâm lấn…

     Chăm sóc sau khi vá màng trinh

     Khi mọi thủ tục xong xuôi , bạn sẽ được tiến hành vệ sinh vùng kín một lần nữa. Được kê đơn thuốc và dung dịch chăm sóc riêng phục hồi sau phẫu thuật. Nên chú ý dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tránh vận động mạnh. Vệ sinh vùng kín đúng cách, không nên thụt rửa quá sâu làm tổn thương vùng kín. Tránh quan hệ tình dục khi mới vá màng trinh xong. Thời gian tốt nhất là sau 1 tháng khi chỉ khâu tan ra và màng trinh phục hồi hoàn toàn.




(Hình ảnh mang tính chất minh họa)


     Ngoài ra, tốt nhất nên khám phụ khoa định kỳ để kiểm tra xem có dấu hiệu bất thường xảy ra hay không. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng theo lời khuyên của bác sĩ… là những yếu tố rất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: chi phí vá màng trinh là bao nhiêu?

     Ưu và nhược điểm khi áp dụng quy trình vá màng trinh
     
     Ưu điểm

     Nhắc tới phương pháp này ai cũng đều biết hiệu quả nó mang lại là vô cùng tuyệt vời. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không có biến chứng để lại…Nó là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn gái chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân trở nên hoàn hảo hơn. Tránh được nhiều bệnh phụ khoa không mong muốn thường hay gặp phải.

     Nhược điểm

     Đã quyết định vá màng trinh, bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín với giá cả phải chăng. Không nên chỉ vì ham rẻ, khi áp dụng phương pháp khong đúng cách sẽ dẫn tới khả năng vô sinh cao. Viêm nhiễm phụ khoa kéo tới khiến bạn gái mất tự tin khi quan hệ.


     Trên đây là quy trình vá màng trình đã và đang rất được ưa chuộng. Mọi thông tin hay những thắc mắc còn lo lắng. Hãy liên hệ và gửi câu hỏi về phòng khám phụ khoa chúng tôi. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được trả lời trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám