Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Vì sao cần đi vá màng trinh?

     Từ xưa đến nay, tấm màng trinh của người phụ nữ luôn là vấn đề được quan tâm và xem trọng. Mãi cho đến khi đất nước hội nhập quốc tế, lối sống người Việt cũng hướng ngoại hơn nhưng định kiến về “trinh tiết” vẫn còn tồn tại và trở thành rào cản phân định rạch ròi dành cho nữ giới.

     Ngày nay, với sự tiến bộ của Y học – sự ra đời của công nghệ xâm lấn tối thiểu vá màng trinh đã giúp chị em lấy lại sự tự tin, tô hồng cho hạnh phúc hôn nhân.



(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Vậy, vì lý do nào chị em cần phải vá màng trinh?

     Trên thực tế, màng trinh là một lớp màng mỏng nằm ở gần cửa âm đạo chỉ khoảng 2cm; vì thế, khi màng trinh bị rách có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau chứ không mặc định là quan hệ nam nữ. Cũng như vậy, đằng sau mỗi trường hợp vá màng trinh là những câu chuyện mong tìm được sự thông cảm, thấu hiểu.

     Hơn thế, khi quyết định lựa chọn phương pháp vá màng trinh, chị em đều có lý do của riêng mình:

+ Thêm tự tin để đón nhận hạnh phúc: Đã có không ít chị em rơi vào trầm cảm, tự ti, sống khép mình khi lỡ đánh mất “cái ngàn vàng”, những ý nghĩ và mơ ước về ngôi nhà hạnh phúc cũng theo đó bị dập tắt. Vì thế, tìm lại sự nguyên vẹn của màng trinh như giúp chị em có được sự tự tin để đón nhận hạnh phúc mới.

+ Khắc phục sự cố: Như đã chia sẻ, màng trinh bị rách có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: luyện tập thể thao – vận động mạnh, cưỡi ngựa, tập võ, tập nhảy… Chị em cần vá màng trinh để có lấy lại sự hoàn hảo cho cơ thể.



(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

+ Ổn định tâm lý: Có thể vì một số lý do ngoài ý muốn, chị em mất đi “cái ngàn vàng” tìm đến kỹ thuật vá màng trinh như giúp xóa bỏ những thương tổn về mặt tâm lý lẫn thể xác. Góp phần ổn định tâm lý, quay lại nhịp sống thường nhật.

+ Bảo vệ sức khỏe vùng kín: Màng trinh nằm chắn ở cửa âm đạo, giúp ngăn chặn khuẩn gây bệnh – viêm nhiễm âm đạo. Vì thế, vá màng trinh có thể giúp chị em bảo vệ sức khỏe – bảo vệ “cô bé” được tốt hơn.


     Thấu hiểu những nỗi lo lắng của chị em khi nhắc đến vấn đề trinh tiết, cũng như mong muốn bắt đầu với một cuộc sống mới tự tin hơn, hạnh phúc hơn, chuyên Khoa Phụ khoa Phòng khám Bs Tân chúng tôi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh – tinh nguyên như cảm giác ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám