Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Chi phí vá màng trinh là bao nhiêu ?

     “Vì trót lỡ “vượt rào” với bạn trai cũ cách đây khoảng 1 năm nên tôi sống khép mình; mãi cho đến khi gặp anh – chồng sắp cưới của tôi bây giờ. Mặc dù tôi biết anh rất thương tôi nhưng tôi vẫn lo sợ, không muốn anh biết đến quá khứ của tôi. Tôi đã suy nghĩ nhiều lắm trước khi quyết định đi vá màng trinh. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, cần phải chuẩn bị bao nhiêu cho ca vá màng trinh an toàn – hiệu quả? Tôi xin cám ơn.”

(T. 26 tuổi)

Thân gửi bạn!

     Bác sĩ chuyên khoa Bộ phận tư vấn đã tiếp nhận thắc mắc và thấu hiểu nỗi lo lắng hiện tại của bạn. Định kiến về “trinh tiết” – màng trinh vẫn còn tồn tại và phân định rạch ròi khiến chị em cảm thấy áp lực và tự ti.


(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

     Vá màng trinh ở cơ sở không uy tín – chi phí thấp nhưng dễ bị viêm nhiễm

     Trên thực tế, chúng ta không biết rằng màng trinh chỉ nằm cách âm đạo khoảng 2 cm – vì thế, khi màng trinh bị rách có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như vận động mạnh, tập thể dục…

     Quay lại trường hợp của bạn, hiện tại thủ thuật vá màng trinh áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không những mang lại hiệu quả cao mà còn nhanh chóng phục hồi, an toàn – tự nhiên. Tuy nhiên, để trả lời chính xác mức phí cho một ca vá màng trinh khi chưa trực tiếp thăm khám tình trạng hiện tại của bạn là điều không thể. Bởi, chi phí vá màng trinh có thể dao động, phụ thuộc vào những yếu tố:

     Đừng quá lo lắng vì trót đánh mất “cái ngàn vàng”, hỏi bác sĩ tư vấn ngay sẽ có cách giải quyết nhanh chóng – hiệu quả

+ Địa chỉ thực hiện: Lựa chọn địa chỉ uy tín là điều cần phải đặt lên trên hết. Cơ sở uy tín hội tụ những bác sĩ chuyên khoa cùng với những trang bị công nghệ hiện đại có thể tiến hành vá màng trinh an toàn – hiệu quả.

+ Mức độ thương tổn của màng trinh: Tùy theo cơ địa cũng như cấu tạo màng trinh của từng người khác nhau, thủ thuật buộc cũng có sự chênh lệch.

+ Dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu: Chị em có thể yêu cầu dịch vụ riêng cho mình, chi phí vì thế phát sinh.



Đến địa chỉ uy tín để có mức phí hợp lý – hiệu quả – an toàn

     Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng và vội vàng lựa chọn những địa chỉ có chi phí thấp; thủ thuật vá màng trinh không hề đơn giản, mà cần phụ thuộc nhiều vào bác sĩ thực hiện, các trang bị kỹ thuật hiện đại để đảm bảo được hiệu quả – an toàn nhất định.


Khi đến với Phòng khám Sản phụ khoa Bs Tân chúng tôi, chị em có thể yên tâm về mức phí thực hiện, hơn nữa là hiệu quả của thủ thuật luôn đạt cao nhất, phục hồi nhanh và độ hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, các khoản phí luôn được kê khai rõ ràng, trao đổi trước với chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám