Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Làm thế nào để tìm lại sự nguyên vẹn cho tấm màng trinh?


    Màng trinh là một tấm màng mỏng nằm chắn ngang ở cửa âm đạo khoảng 2cm, được xem như màng bảo vệ vùng kín khỏi những viêm nhiễm, xâm nhập của khuẩn gây bệnh.

     Thực tế, vì khoảng cách của màng trinh nằm quá gần với cửa âm đạo nên có nhiều nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh, không đơn thuần là quan hệ nam nữ.




(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

    Mặc dù đất nước đã và đang trong thời kỳ hội nhập, nhưng định kiến “trinh tiết” luôn phân định rạch ròi, đánh giá phạm trù đạo đức – khiến chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng, sống khép mình khi trót đánh mất “cái ngàn vàng”.

    Làm thế nào để tìm lại sự nguyên vẹn cho tấm màng trinh? Có phương pháp nào để vá màng trinh một cách tự nhiên hay không?

Hỏi bác sĩ tư vấn để được ca vá màng trinh được hiệu quả – nhanh chóng – bí mật

   Với mong muốn mang lại cho chị em sự tự tin – hoàn hảo để có thể đón nhận hạnh phúc mới, một cuộc sống mới, bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa – Thẩm mỹ vùng kín có một số thông tin chia sẻ cùng chị em.

    Hiện nay, cùng với sự tiến bộ của Y học, sự ra đời của công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp khôi phục màng trinh cho chị em không đau, hoàn toàn tự nhiên.

    Sau bước kiểm tra cơ địa, hình thái âm đạo của từng trường hợp, các bác sĩ bắt đầu xác định vị trí rách – vá lại màng trinh chỉ sau ít phút. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, chỉ khâu có thể tự tiêu không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng kín, vết khâu được đánh giá là tự nhiên, không để lại sẹo.



(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Vá màng trinh tại cơ sở uy tín để đạt hiệu quả như thật

    Tuy nhiên, vá màng trinh không phải là thủ thuật đơn giản. Nếu không được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa lành nghề, không những không mang lại hiệu quả mà còn gây viêm nhiễm, thương tổn cho vùng kín.


    Tại Phòng khám sản phụ khoa Bs Tân chúng tôi luôn hoạt động với mong muốn mang lại sức khỏe – sự tự tin và hạnh phúc cho chị em phụ nữ. Vì thế, kỹ thuật vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, đảm bảo được tính hiện đại – chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ Y – Bác sĩ phụ trách, có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật vá màng trinh đạt hiệu quả – nguyên vẹn như thuở ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám