Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Thu Hẹp Vùng Kín Bằng Laser Ở Quy Nhơn

       Vùng kín bị “xuống cấp” luôn là vấn đề đau đầu đối với phụ nữ, khiến phái đẹp mặc cảm, tự ti với người bạn đời. Chính vì vậy, ngày càng nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ “cô bé” để cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên thay vì tốn thời gian và công sức vào những phương pháp kém hiệu quả tại nhà. Các chị em có bao giờ nghĩ mình sẽ 1 lần thử thu hẹp vùng kín bằng laser không?

 

thu hẹp vùng kín bằng laser có hiệu quả không

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN THU HẸP VÙNG KÍN BẰNG LASER

Vùng kín “xuống cấp” sau khi sinh

       Khi chào đón “thiên thần nhỏ”, vùng kín thường phải giãn rộng ra hết cỡ để phù hợp với kích thước của em bé. Chính điều này làm các cơ âm đạo bị căng ra và khó đàn hồi trở lại như cũ làm vùng bikini bị giãn rộng và thâm đen.

       Đối với phụ nữ trải qua càng nhiều lần sinh nở, tình trạng này càng trầm trọng, gây mất thẩm mỹ và làm giảm khoái cảm trong chuyện chăn gối.

 Vùng kín “xuống cấp” do quan hệ tình dục quá nhiều

       Đối với những Eva “chinh chiến” đã nhiều năm, việc vùng kín “xuống cấp” cũng không có gì ngạc nhiên. Đó là do khi quan hệ, các cơ vùng bikini sẽ co giãn để thuận tiện cho việc giao hợp. Bên cạnh đó, dương vật sẽ tạo ma sát với niêm mạc âm đạo gây ra tình trạng tích tụ các hắc tố dưới lớp biểu bì bên trong “cô bé”. Từ đó tạo ra các lớp da tối màu và khô cứng.

Lão hóa vùng kín

       Ngoài ra, đối với phụ nữ có tuổi, sự lão hóa làm cho da bị kém đàn hồi, khó hồi phục và trắng sáng được. Đối với vùng kín cũng vậy, trải qua thời gian, cơ thể khó sản sinh Collagen từ đó làm xuất hiện những vùng tối màu. Bên cạnh đó, các nhóm cơ âm đạo cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa làm vùng kín trở nên kém co giãn, nhăn nheo.

Vùng kín thâm đen, giãn rộng bẩm sinh

       Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một “cô bé” trắng hồng, se khít tự nhiên. Đó là do ảnh hưởng của gen, di truyền và cơ địa khiến một số chị em không may mắn có làn da thâm sạm đen hoặc phần cơ chảy xệ, không được đàn hồi. Điều này cũng ảnh hưởng tới vùng kín, khiến cho vùng bikini thâm sạm, giãn rộng tự nhiên, làm những Eva không may mắn này đau đầu và mặc cảm.


thu hẹp âm đạo

 💖 

       Những nguyên nhân này không chỉ khiến cho vùng kín của chị em “xuống cấp”, làm mất thẩm mỹ, mà còn gây tình trạng khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, khiến phái đẹp mất tự tin, mặc cảm trước cánh mày râu. Bên cạnh đó, vùng bikini “rộng thênh thang”, thâm đen cũng gia tăng các bệnh lý về đường niệu đạo và tình trạng viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

       Chính vì thế công nghệ thu hẹp vùng kín bằng laser đã ra đời giúp khắc phục triệt để tình trạng “xuống cấp” vùng kín và giảm các nguy cơ gây viêm nhiễm vùng bikini. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại cùng sự an toàn, tiện lợi và hiệu quả, phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến nghị sử dụng trong số các cách thẩm mỹ vùng kín hiện nay.


có nên thu hẹp vùng kín bằng laser


ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP THU HẸP VÙNG KÍN BẰNG LASER

Không cần phẫu thuật, không gây đau đớn

       Công nghệ Laser hiện đại đến từ tập đoàn Lutronic của Hoa Kỳ này áp dụng kĩ thuật không xâm lấn, không phẫu thuật, từ đó không gây chảy máu, đau đớn, không cần nghỉ dưỡng và không để lại sẹo. Thao tác thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái.

Tối ưu, hiệu quả tức thì

       Công nghệ này tác động sâu vào các lớp biểu bì bên trong âm đạo, giúp đánh bay các hắc tố Melanin tồn đọng dưới da, giúp các cơ vùng kín được đàn hồi và săn chắc. Nhờ vậy, giúp vùng bikini được se khít, trắng hồng hiệu quả.

       Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo, giúp tăng khoái cảm tình dục, làm săn chắc các cơ vùng chậu, từ đó cải thiện các bệnh đường tiết niệu như tiểu són, tiểu không tự chủ.

01 liệu trình duy nhất

       Khi lựa chọn công nghệ Laser Petit Lady Action II, chỉ với 1 liệu trình duy nhất với thời gian 15 phút tiến hành, “tiểu công chúa” sẽ trở lại tuổi xuân thì. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện, chỉ cần kiêng quan hệ sau 2-3 ngày mà không cần nghỉ dưỡng.

 



Video Quy Trình Thực Hiện Thu Hẹp Vùng Kín Bằng Laser

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ THU HẸP VÙNG KÍN BẰNG LASER ĐẠT HIỆU QUẢ 100%

       Đặc biệt, để biết được có nên thu hẹp vùng kín bằng laser hay không thì các chị em nên đến các Phòng Khám Sản Phụ Khoa Và Thẩm Mỹ uy tín, chất lượng để được thăm khám và tư vấn chính xác liệu trình phù hợp cho “cô bé” của mình.

       Và nếu còn chưa biết địa điểm nào uy tín, chất lượng, thì Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Tân chính là “địa chỉ vàng” để các Eva gửi gắm niềm tin của mình.

       Với trang thiết bị, công nghệ Laser tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cùng với quá trình tư vấn, thăm khám và điều trị được các Bác Sĩ, cũng như y tá tiến hành, tất cả các khách hàng sau khi thu hẹp vùng kín bằng laser đều hài lòng và tự tin hơn với “cô bé” đầy cuốn hút.

       Bên cạnh đó, mức giá dịch vụ của Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Tân cũng là điểm sáng đáng để chú ý đến. Nhằm giúp các chị em có thể tiếp cận gần hơn với các công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất.


thu hẹp vùng kín bằng laser có tốt không


NHỮNG HÉ LỘ ĐẦY BẤT NGỜ

       Hội các tín đồ làm đẹp có những bật mí gì về công nghệ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II

       Những năm gần đây, thẩm mỹ thu hẹp vùng kín dường như đã không còn quá xa lạ với các chị em nữa. Thay vì lúc trước các chị em phải e ngại và lo lắng về sức khỏe “cô bé” của mình. Thì bây giờ chị em đã trở nên thoải mái và tự tin hơn khi tìm giải pháp thẩm mỹ cho vùng kín của mình.

       Qua đó, để giúp “cô bé” bị giãn rộng của mình được thu hẹp một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Hơn hết là giúp cho việc giữ lửa hạnh phúc gia đình luôn được trọn vẹn nhất. Các tín đồ làm đẹp đã tin tưởng lựa chọn công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II tiên tiến nhất hiện nay.

       Hiện nay, công nghệ Laser được các Eva xem là “thuốc tiên” để giúp cho “cô bé” được se khít và trẻ hóa nhanh chóng. Và hiện trên các diễn đàn làm đẹp lớn như webtretho, tamsudaokeo, linkedin,… Đang được rất nhiều các tín đồ làm đẹp bàn luận sôi nổi. Về công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Chị em hãy cùng chúng tôi xem qua những bàn luận của Hội các tín đồ làm đẹp ngay bên dưới đây. Để biết các Eva có cảm nhận gì về công nghệ Laser này nhé.


thu hẹp âm đạo không phẫu thuật


Chị Nguyễn Thị Thu đã vui vẻ chia sẻ:

       “Chị em có ai thử dùng công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser chưa?. Em mới đi thẩm mỹ cách đây mấy hôm nè các chị. Nói thật em khuyên các chị nên thử 1 lần. À mà chỉ cần làm 1 lần là vùng kín trẻ hóa lại ngay thôi ấy mà haha. Đâu cần làm chi lần 2.

       Bữa em làm có 15 phút thôi là vùng kín của em hồng hào với se khít lại ngay. Chồng em khen quá chừng luôn á. Bảo phải chi biết công nghệ Laser này sớm hơn thì 2 vợ chồng đâu phải tìm đủ mọi cách mất thời gian như vậy??.”

Chị Trần Thị Thoa cũng hạnh phúc cho biết thêm:

       “Đó giờ cứ nghĩ công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser chỉ có se khít cho cô bé thôi. Ai ngờ thẩm mỹ xong mới biết. Vừa làm hồng, lại còn trẻ hóa vùng kín nữa. Đã thế còn hồi phục rất nhanh nữa chứ. Biết vậy em làm công nghệ Laser này từ sớm. Chứ để cô bé bị giãn rộng lâu quá khiến em mệt mỏi kinh khủng. Đã thế tính nết cũng thất thường. May mà chồng chịu nổi tính em chứ thôi giờ em cũng không biết sao.”

 

thu hẹp âm đạo bằng laser tốt không


       Khách hàng có những lợi ích gì khi thẩm mỹ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Tân???

       Khi chị em đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Tân, công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với đẳng cấp quốc tế. Với toàn bộ công nghệ tiên tiến, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.

       Đảm bảo sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và đây cũng là lý do mà vì sao có rất nhiều khách hàng đã tìm đến thẩm mỹ vùng kín tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Tân

       Chưa dừng lại ở đó, bởi lẽ chị em còn sẽ được phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất. Nếu chị em có bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Chị em sẽ được giải đáp chi tiết và cụ thể nhất.

       Hơn thế nữa, chị em sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các Bác sĩ có chuyên môn giỏi, kỹ thuật vững chắc. Và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. Cam kết sẽ giúp chị em tìm ra giải pháp phù hợp. Để khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên “cô bé” của mình. Và hơn hết là giúp mang lại cho chị em một “cô bé” với sắc xuân thì như ngày đầu.

       Đặc biệt, các Y tá sẽ luôn đồng hành và chia sẻ với chị em trước – trong và sau khi thẩm mỹ vùng kín. Nếu như chị em có bất kỳ lo lắng nào trong suốt quá trình thẩm mỹ thu hẹp vùng kín bằng Laser. Các Y tá sẽ luôn bên cạnh, lắng nghe và tâm sự cùng chị em. Để giúp chị em có được tâm lý tốt nhất trong suốt quá trình thẩm mỹ.

       Và một tin vui với chị em, ngoài được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Chị em còn sẽ được áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp nhất. Một tin vui với chị em là  Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Tân đang có chương trình khuyến mãi GIẢM CỰC SỐC đến 50% CHI PHÍ trong tháng này.


chi phí Thu hẹp vùng kín bằng laser


       Qua đó, thay vì chi phí thẩm mỹ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II có giá niêm yết là 18 triệu đồng. Thì khi chị em đăng ký thẩm mỹ vùng kín ngay hôm nay. Chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ Laser siêu vượt trội với mức giá giảm chỉ còn 8 triệu đồng mà thôi. Nên chị em hãy tranh thủ đăng ký ngay cho mình 1 suất nha.


thu hẹp âm đạo bằng laser


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám