Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Chi phí chữa trị bệnh u xơ tử cung giá bao nhiêu ?


     Điều trị u xơ tử cung bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em, bởi chi phí gắn liền với điều kiện và khả năng chi trả. “Đồng tiền dính liền khúc ruột”, do đó, chi phí phải thật hợp lý và tiết kiệm mới tạo ra được tâm lý thoải mái và sẵn sàng cho việc điều trị.



(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

     Chi phí điều trị u xơ tử cung được tính như thế nào?

     Một phép tính cộng đơn giản các mức phí phải chi sẽ cho ra một con số cụ thể mà chị em phải trả. Những mức phí đó chính là:

Chi phí kiểm tra: 

     Bước kiểm tra, siêu âm sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng hiện tại của chị em, bao gồm kiểm tra phụ khoa, xác định vị trí và kích thước khối u để từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Chi phí điều trị các bệnh phụ khoa (nếu có):

     Khi mắc u xơ tử cung và đồng thời còn bị viêm phụ khoa, trước tiên cần điều trị dứt điểm những bệnh viêm nhiễm này rồi mới tiến hành điều trị u xơ. Mục đích là tránh bị biến chứng nhiễm trùng hay mắc các bệnh nguy hiểm khác.

Chi phí điều trị: 

     Với những khối u có kích thước nhỏ, việc sử dụng thuốc sẽ có mức phí thấp hơn. Tuy nhiên, những khối u có kích thước lớn cần phải thực hiện phẫu thuật để cắt bỏ, chi phí cũng cao hơn nhiều.

Ngoài ra, việc lựa chọn cơ sở điều trị:

     Cũng chi phối mức chi trả của người bệnh. Tuy nhiên, đừng vì dựa vào mức phí rẻ mà quên đi rằng: Sức khỏe mới là quan trọng. Điều trị muốn hiệu quả, bắt buộc phải lựa chọn cơ sở chính quy, được cấp phép, có bác sĩ giỏi điều trị với phương pháp hiện đại.



(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

     Do đó, muốn biết chính xác mức chi phí điều trị, việc thăm khám là hết sức cần thiết. Không chỉ giúp chị em biết rõ tình trạng hiện tại mà còn tạo thuận lợi cho quá trình điều trị.

     Tuyệt đối không vì lo lắng hoặc ngại mức phí cao mà tự điều trị hoặc lựa chọn tùy ý một cơ sở kém uy tín dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Nguyên tắc 3 Đúng trong điều trị bệnh:


      Điều trị bệnh u xơ tử cung muốn hiệu quả và tiết kiệm cần tuân thủ nguyên tắc 3 Đúng: Đúng thời điểm – Đúng phương pháp – Đúng địa chỉ. Hãy luôn là người bệnh nhân thông thái trong điều trị bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài đăng của Bs Tân

Liên Hệ Hỗ Trợ

Email: bacsitan.n01@gmail.com

Đội Ngũ Phòng Khám